Giận vợ lẳng lơ, chủ quán đánh chết khách

Ngày 2/6, ông Thạch Cảnh Năng (45 tuổi) ở thôn An Lợi, xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi được các y, bác sĩ Bệnh viện Đặng Thùy Trâm tập trung cứu chữa nên đã hồi phục sức khỏe. Trước đó, ông Năng uống thuốc sâu tự tử sau khi xô xát, đánh ông Thạch Cảnh Quý (52 tuổi), ngụ thôn An Tây, xã Phổ Nhơn dẫn đến tử vong.

Theo người dân ở thôn An Lợi, vợ chồng ông Thạch Cảnh Năng mở quán ăn tại nhà. Gần đây hai vợ chồng thường cãi vã với nhau. Vì bà chủ quán ăn lẳng lơ với một số khách đàn ông, vì thế nhiều đàn ông thường lui tới ăn, uống chọc ghẹo. Bực mình, ông Năng phản ứng gay gắt với vợ.
Giận vợ lẳng lơ, chủ quán đánh chết khách ảnh 1
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường nơi ông chủ quán xô xát dẫn đến chết người

Ngày 30/5, hai vợ chồng cãi vã dẫn đến đánh nhau. Chiều cùng ngày, vợ chồng nghỉ bán sớm, thì có ông Thạch Cảnh Quý (là bà con xa với ông Thạch Cảnh Năng) cùng một số người đàn ông khác đến quán gọi đồ nhậu. Ông Năng bảo quán nghỉ, không bán. Ông Quý và một số người khác phản đối bởi sao lại nghỉ sớm.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Năng và ông Quý đánh nhau. Ông Năng đánh ông Quý ngã xuống nền nhà. Tưởng không có gì xảy ra, ông Năng bỏ vào nhà. Nhưng một chặp sau, người dân gần đó hốt hoảng khi sức khỏe ông Quý yếu dần. Ông Năng cùng mọi người tổ chức đưa ông Quý đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm.

Vì chấn thương sọ não, ông Quý tiếp tục chuyển tuyến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi và Đà Nẵng nhưng đã chết ngay sau đó. Ông Năng cũng uống thuốc sâu tự tử ngay sau đó.

Theo Võ Thành (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm