Giám định tâm thần nghi can gây thảm sát ở Gia Lai

Đồng thời, cơ quan công an cũng cho biết sẽ tiến hành đưa nghi can Đản đi giám định để làm rõ có dấu hiệu tâm thần hay không để làm căn cứ xử lý.

Cùng ngày, BV Y Dược Hoàng Anh Gia Lai thông tin về ba nạn nhân bị Đản chém trọng thương. Theo đó, nạn nhân Nguyễn Thị Minh đã qua cơn nguy kịch. Trước đó, bà Minh nhập viện trong tình trạng có nhiều vết chém ở vùng đầu, gây vỡ sọ não. Ngoài ra, hai nạn nhân Vũ Văn Tuyên và Vũ Công Doanh đang cấp cứu tại bệnh viện cũng dần hồi phục.

Trong sáng 25-8, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn khẩn chỉ đạo các đơn vị gồm Sở Y tế, UBND huyện Chư Prông, công an và VKSND tỉnh Gia Lai tiến hành các biện pháp xử lý vụ việc. UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo bệnh viện tập trung chăm sóc, cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra.

Về việc nghi can Vũ Văn Đản có dấu hiệu bị tâm thần rồi dùng dao chém nhiều người, Công an tỉnh Gia Lai cho biết sẽ đưa Đản đi giám định để làm rõ thêm. Trước mắt, UBND huyện Chư Prông đã trích kinh phí hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 3 triệu đồng, hỗ trợ gia đình có người bị thương 500.000 đồng; UBND xã Ia Băng cũng hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 1 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm