Giải cứu người đàn ông sau nhiều giờ mắc kẹt dưới lòng kênh

 Hiện trường xảy ra sự việc.

Sáng 2 – 4, dân cư ngụ ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (TP.HCM) nghe tiếng động phát ra từ lòng kênh. Khi kiểm tra, họ phát hiện có người nằm lọt thỏm dưới kênh Cầu Bà Mẫn bị che khuất bởi đám lục bình. “Chúng tôi thấy người đàn ông bị mắt kẹt và chiếc tay ga nằm gần đó nên hô hoán nhau tìm cách đưa lên bờ”, một nhân chứng thông tin. Nạn nhân được lực lượng tại chỗ, công an địa phương ứng cứu đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn.

Chiếc xe cùng anh Vũ bay xuống dòng kênh 

Danh tính người đàn ông được xác định là Phan Anh Vũ (33 tuổi, ngụ Hóc Môn). Trên giường bệnh, anh Vũ cho biết, khoảng 5 giờ cùng ngày, anh chạy xe đến khu vực kênh Cầu Bà Mẫn thì bị mất lái nên lao thẳng xuống kênh nước. “Tôi vẫn tỉnh nhưng không đủ sức để kêu la báo hiệu nhờ giúp đỡ. May mắn, nhiều giờ sau người dân phát hiện cứu rồi đưa đi bệnh viện”, anh Vũ nhớ lại.

 Nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện. 

Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn cho biết, bệnh nhân Vũ nhập viện trong tình trạng bị thương nhiều nơi trên cơ thể. Hiện sức khỏe anh Vũ ổn định và rất tỉnh táo. “Sau khi sức khỏe anh Vũ ổn định, kíp trực tiến hành đo nồng độ cồn kiểm tra nhưng không phát hiện bệnh nhân có sử dụng các chất kích thích”, một bác sĩ BV thông tin. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm