Gã hàng xóm làm nữ sinh tuổi 15 mang thai

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành hoàn tất công tác điều tra để khởi tố đối với Ngô Thành Quang (54 tuổi, huyện Dầu Tiếng) vì tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, Quang là hàng xóm và có mối quan hệ thân thiết với gia đình em Thủy. Thấy cô con gái của bạn phổng phao, xinh xắn, người đàn ông này nảy sinh ý định đồi bại. Lựa lúc bố mẹ Thủy vắng nhà, gã hàng xóm “tung chiêu” bằng cách cho Thủy tiền để mua những bộ quần áo, đồ dùng em hằng ao ước. Đổi lại, nữ sinh này phải trao cái ngàn vàng cho người đàn ông đáng tuổi cha chú mình.

Sau hơn nửa năm gần gũi, kết quả Thủy mang thai. Thấy cơ thể có những biểu hiện lạ, bụng ngày càng to nhưng Thủy vẫn cố che đậy bằng cách mặc áo khoác rộng và đều đặn tới trường. Thấy con gái ngày càng bất thường, sau nhiều lần nhỏ to tâm sự, Thủy đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình Thủy, cảnh sát đã đưa em đi khám và xác định cô nữ sinh mang thai đã được hơn 20 tuần tuổi. Một tháng sau đó, “người mẹ trẻ” đột ngột trở dạ và sinh non cháu bé cân nặng chưa đầy 1 kg. Hai ngày sau, đứa trẻ đã tử vong.

Tiến hành giám định AND, xác định Quang chính là “tác giả” của bào thai, cảnh sát đã bắt giam người đàn ông này để điều tra.

Theo Tuệ Mẫn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm