Dùng xe công đi đám cưới gây tai nạn

(PL)- Vào khoảng 14 giờ ngày 25-5, một chiếc xe ôtô mang biển số xanh 40A-0176 lao thẳng vào tiệm sửa xe máy của anh Nguyễn Phi Hùng (số 50/4 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp) làm một người bị thương nặng và hư hỏng một số xe đang dựng bên trong.

Theo thông tin bước đầu, chiếc xe này của một ban quản lý bảo vệ rừng và phát triển nông thôn thuộc tỉnh Dăk Nông, được dùng đi dự tiệc cưới tại một nhà hàng cạnh đó. Lúc tai nạn xảy ra, có bốn người đàn ông trên xe trong tình trạng say xỉn. Tất cả đã bỏ trốn nên hiện vẫn chưa xác định ai là người cầm lái.

Người bị thương là anh Lê Đình Tựu (23 tuổi trú tại phường An Phú Đông, quận 12) đã được chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115.

. Cục thuế tỉnh Đồng Nai vừa kỷ luật khiển trách ông Nguyễn Văn Đáp, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Xuân Lộc. Đồng thời, Huyện ủy Xuân Lộc cũng kỷ luật cảnh cáo ông Đáp về mặt Đảng. Hiện ông Đáp đã được chuyển về làm nhân viên tại Chi cục Thuế thị xã Long Khánh.

Trước đó, ông Đáp thường sử dụng xe công không đúng mục đích như đi chơi..., thanh toán chi phí công tác không hợp lý gây bất bình trong nội bộ cơ quan...

TIẾN HIỂU - HOÀNG THÚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm