Dùng vỏ chai đâm chết một người, hai người nguy kịch

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 8-11, tại nhà ông Lê Văn Dũng (53 tuổi, phường Cẩm An, TP Hội An, Quảng Nam) đã tổ chức ăn nhậu. Trong đám nhậu có con trai ông Dũng là Lê Văn Tài (23 tuổi) và Phạm Quốc Hòa (17 tuổi, phường Cẩm Châu, TP Hội An). Đang nhậu thì Lê Văn Kim (49 tuổi, em họ của ông Dũng) đã nhậu ở nơi khác đến trước nhà chửi bới, gây gổ.

Hiện trường vụ án mạng.

Không chịu được lời sỉ nhục của em họ, ông Dũng chạy ra đuổi người này về thì bất ngờ bị Kim dùng vỏ chai đâm mạnh vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghe tiếng kêu của ông Dũng, Hòa và Tài từ trong nhà chạy ra thì cũng bị Kim dùng vỏ chai đâm trúng vào người dẫn đến bị thương nặng.

Ngay sau đó cả ba nạn nhân nhanh chóng được đưa đến BV Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, tuy nhiên vì vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân Hòa đã tử vong trên đường đi, hai người còn lại trong tình trạng nguy kịch được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai ban đầu và bắt khẩn cấp nghi can Kim để tiếp tục điều tra. Được biết nghi can ở địa phương thường nhậu nhẹt và gây gổ với hàng xóm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm