Dùng dao đâm mẹ và em vợ vì không tìm thấy vợ

Theo hồ sơ, Sơn và vợ là chị Hà Thị Bé Tâm thường mâu thuẫn. Do Sơn nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác khi chị này bỏ về nhà mẹ ở ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn.

Sáng ngày 24-3-2014, Sơn đến nhà mẹ vợ tìm vợ mình. Khi mẹ vợ trả lời không biết chị Tâm ở đâu thì hai bên xảy ra cãi nhau. Sơn vào phòng của em vợ tra hỏi và tiếp tục cãi nhau với người này.

Bị cáo tại phiên xử lưu động

Tức giận, Sơn lấy trong túi quần một con dao Thái Lan chuẩn bị trước đó đâm vào người em vợ. Thấy vậy mẹ vợ Sơn la lên thì Sơn dùng dao đâm vào vùng hông sườn phải và cẳng tay trái của bà.

Em vợ Sơn chạy vào phòng ngủ lấy con dao tự chế đuổi chém Sơn. Sơn bỏ chạy thoát thân còn các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên mẹ vợ Sơn đã tử vong tại bệnh viện, người em bị thương tích 15%. Một ngày sau Sơn ra công an đầu thú.

Tại phiên xử, Sơn quanh co cho rằng không chuẩn bị dao từ trước để phạm tội. HĐXX đã đồng tình với đề nghị của công tố tuyên phạt tử hình bị cáo. Trước đó, bị cáo Sơn mong toà cho cơ hội để có thể sớm trở lại cuộc sống bình thường nuôi con thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm