Du khách bị cướp giật hành hung

Theo chị Haether Claire Wymer (30 tuổi, quốc tịch Australian) cho biết hai chị em chị đón xe từ Hội An vào Nha Trang. Khi xe vừa đến Nha Trang lúc 5h30 sáng thì có hai người xe ôm chạy đến mời chào, đưa ra hàng loạt cart của các khách sạn.

Do đặt phòng tại nhà nghỉ Tây Ba Lô (ở 54G Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) trước nên chị từ chối và chỉ đi xe thồ về khách sạn. Khi xe thồ chở hai chị em chị đến trước văn phòng Sinh Café chị móc ra 50.000 đồng trả tiền xe thồ, nhưng hai người xe thồ này dàn cảnh không chịu chia tiền (mỗi xe 25.000 đồng) buộc mỗi người phải đưa riêng. Chỉ trong vòng 5 phút loay hoay, nhưng khi vào khách sạn làm thủ tục thì chị phát hiện ra mất một chiếc điện thoại Iphone4. Chị cho biết hai người nam này tóc ngắn, da nâu, tuổi từ 25 dến 30 đều mặc áo thun.

Du khách bị cướp giật hành hung ảnh 1
Kim với những vết thương trên mặt do bị hành hung.

Trước đó, thì chị Roonoy Kim (23 tuổi, quốc tịch Ireland) đã bị ba người phụ nữ giật túi xách hành hung vì túi xách không có… tiền. Chị Kim cho biết 4h sáng ngày 20/11, đúng vào ngày sinh nhật của chị, sau khi cùng bạn bè vui chơi  tại Saling Club chị rời quán ra về, trên đường về thì có 3 cô gái, tóc dài người địa phương tiến lại gần cố sức giật chiếc giỏ xách của chị, do được lễ tân của khách sạn khuyên nên chị không để tiền và giấy tờ trong giỏ. Sau khi giật được giỏ xách thấy không có tiền trong giỏ ba người này đã xông vào hành hung chị.

Chị nói “Lúc đầu chị rất muốn đến Nha Trang vì Nha Trang đẹp, có biển nhưng hôm nay lại muốn đi càng nhanh càng tốt…”. 
 
Anh Tô Đăng Thanh Liêm, nhân viên lễ tân và chăm sóc khách hàng của nhà nghỉ Tây ba lô cho biết từ tháng 9 đến nay đã có 7 du khách ở khách sạn này bị trộm và cướp giật tài sản và anh đã báo cho các cơ quan chức năng nhưng tình hình vẫn không tiến triển.

Trong thời gian qua tại Nha Trang liên tục xảy ra các vụ cướp giật tài sản của du khách.

Theo Hoàng Văn (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm