Đốt nhà trọ để cùng chết với bạn trai

Qua điều tra ban đầu, Công an quận Thủ Đức xác định chị Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, quê Quảng Ngãi), trực tiếp phóng hỏa khiến chị Hồng và anh Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, quê Quảng Bình) bị bỏng, nên đã chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra về hành vi giết người.
Theo hồ sơ của công an, chị Hồng và anh Hưởng cùng thuê nhà trọ tại dãy nhà trọ ở hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức. Giữa hai bên có quan hệ tình cảm yêu đương nhưng một thời gian thì xảy ra mâu thuẫn vì anh Hưởng bắt đầu có tình cảm với một người con gái khác.
Biết được điều này, chị Hồng níu kéo anh Hưởng quay lại nhưng không được nên đã từng đe dọa sẽ tự tử. Tuy nhiên, anh Hưởng vẫn không đồng ý nối lại tình cảm.
Do đó Hồng đã quyết định mua sẵn 3 lít xăng về giấu trong phòng trọ, rồi lên kế hoạch đốt nhà để tự tử và cùng chết với bạn trai. Tối 7-1, thấy anh Hưởng đi chơi với bạn gái mới về, Hồng rủ anh Hưởng sang phòng trọ của mình nói chuyện và hứa sau này sẽ cắt đứt tình cảm.
Anh Hưởng tưởng thật nên sang phòng trọ Hồng cùng tâm sự. Sau đó khi Hưởng ngủ say, thì Hồng lấy xăng tưới vào quần áo rải khắp nhà và châm lửa đốt.
Khi lửa ngùn ngụt bốc lên, anh Hưởng tỉnh giấc kéo Hồng chạy tìm đường thoát. Cùng thời điểm người dân xung quanh nghe thấy hai tiếng nổ phát ra từ nhà trọ chạy đến thì thấy Hồng và Hưởng đã cháy đen và đang kêu cứu. Người dân vội cứu đôi nam nữ và đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau đó lực lượng chữa cháy của KCX Linh Trung và Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã đến dập lửa nhưng toàn bộ căn phòng trọ cùng tài sản đã bị thiêu rụi.
Đến nay anh Hưởng được xác định bị bỏng 20% diện tích cơ thể, còn chị Hồng bị bỏng nặng vùng đầu mặt, tay chân và bị sốc nhiễm trùng còn phải điều trị lâu dài.
Hiện nay vụ việc bi kịch này đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm