Đình chỉ công tác CSCĐ đánh CSGT

Không hiểu nổi nhận thức của Trung úy Phúc. Theo tôi, một đối tượng làm mất uy tín của lực lượng công an thì cho ra khỏi ngành. Mong ngành công an làm mạnh việc này.

PHONG (tanphong...@gmail.com)

Một sĩ quan cảnh sát cơ động mà không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông lại hành hung CSGT là không thể chấp nhận. Phải đưa anh này ra khỏi ngành.

THÁI THỤC (tcmui...@gmail.com)

Phải xử lý nghiêm hành vi của Trung úy Trần Đại Phúc để làm gương cho mọi người, giáo dục công dân có ý thức chấp hành pháp luật.

Nguyenlinh (nguyenlinh...@yahoo.com)

Đây chắc chắn là hành động của tên côn đồ chống người đang thi hành nhiệm vụ, sĩ quan công an mà như thế là không chấp nhận được. Nên để vị trí chiến sĩ công an nhân dân cho những người xứng đáng được mang danh hiệu ấy.

Tình trạng dùng hung khí đánh lại rồi hành hung công an không phải ít, có tên còn súng đạn bắn trả công an đến tử vong. Vì thế phải xử lý nghiêm khắc để răn đe!

LeQuang (leandrew...@yahoo.com)

Người dân thường chống người thi hành công vụ đã là hành vi đáng lên án và cần phải nghiêm trị. Còn ở đây - một trung úy công an?...

VĂN KIỆM (chittth...@gmail.com)

Mấy lúc gần đây luôn xảy ra hiện tượng lắm kẻ ỷ chức ỷ quyền để chửi, đánh các anh CSGT đang làm nhiệm vụ! Mình là cán bộ nhà nước là phải chấp hành luật triệt để, đằng này đã phạm luật còn chống người thi hành công vụ là điều khó chấp nhận! Nên truy tố hình sự đối với những kẻ mất phẩm chất như thế...

Là một cảnh sát cơ động khi gặp CSGT đang thực thi nhiệm vụ mà anh ta còn hành xử như thế thì người dân, anh ta coi ra gì?

HUỲNH NGỌC TÙNG (ngoctung...@yahoo.com.vn)

Chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra

Ngày 1-8, Đại tá Lê Anh Tuấn, Chánh Văn phòng Công an TP.HCM, cho biết hiện Trung úy Trần Đại Phúc bị đình chỉ công tác vì tấn công Thượng sĩ Văn Thành Luân - Đội CSGT Hàng Xanh. Đại tá Anh Tuấn khẳng định việc xem xét trách nhiệm của Trung úy Phúc sẽ do Cơ quan CSĐT Công an TP xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thượng tá Nguyễn Tất Hòa, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP, cho biết sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý ngay. Đơn vị đã ngưng công tác đối với Trung úy Phúc và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP xử lý theo thẩm quyền.

LƯU NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm