Điều tra ba cái chết bất thường xảy ra trong một ngày

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên nhiều người đi lễ chùa Linh Sơn Hải Hội (quận Gò Vấp) nghe tiếng động mạnh bất thường. Một số người tìm hiểu sự việc thì thấy một người đàn ông mặc bộ đồ màu nâu nằm bất động và đã tử vong nên hô hoán. Theo các nhân chứng, “cụ ông lên tầng cao nhất của chùa rồi nhảy xuống đất”.

Nhận tin báo, công an địa phương cùng các đơn vị liên quan tới hiện trường ghi nhận làm rõ.

Hiện trường người lái ô tô tử vong trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa chưa rõ nguyên nhân. Ảnh: xn

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 5-3, một người đàn ông điều khiển ô tô đã đâm vào xe khách phía trước trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) và tử vong không rõ lý do.

Người đàn ông điều khiển ô tô bảy chỗ biển số 51A-970.68 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, lúc tới đoạn giao với đường Hàm Nghi đã đâm vào chiếc xe khách 16 chỗ chạy phía trước. Vụ tai nạn làm người đi đường hoảng loạn tránh né. Khi một số người liên quan tới gõ cửa chiếc ô tô thì phát hiện người cầm lái đã tử vong.

Cơ quan chức năng nhanh chóng tới hiện trường khám nghiệm. Qua kiểm tra, nạn nhân tử vong được xác định tên là Nguyễn Duy Việt (56 tuổi, ngụ Phú Nhuận).

Khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, tại góc vòng xoay Phạm Văn Đồng - Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp), người đi đường phát hiện một thanh niên trạc 35 tuổi chưa rõ họ tên dùng lưỡi lam cắt cổ tay, ý định tự vẫn. Bên cạnh là chiếc xe máy (biển số 66V1-185.95) cùng chiếc bóp bên trong không có giấy tờ tùy thân, chỉ có vài mảnh lưỡi lam. Tại hiện trường, cạnh nơi người thanh niên nằm có nhiều mảnh lưỡi lam màu đen còn dính máu.

Theo một số người dân sống gần đó, người này đã đến đây nằm từ lúc 8 giờ sáng. Nhận được tin báo, công an 113 quận Gò Vấp đến hiện trường đưa thanh niên này vào BV 175 cấp cứu và lập biên bản hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm