Đi thuyền mục nát, ba mẹ con chết đuối

Hai người con là Lý Thị Lên (11 tuổi) và Lý Văn Hùng (6 tuổi). Gia đình chị Đồn có 5 khẩu, hiện đang sinh sống tại một hòn đảo nằm ngoài hồ Thác Bà.

Sự việc đau lòng xảy ra khi chiều ngày bị nạn, 3 mẹ con chị Đồn cùng chồng là anh Lý Văn Liêm sang nhà anh trai ở hòn đảo cách đó 100m để gặt lúa hộ. Sau khi gặt lúa và ăn tối tại nhà anh trai xong, anh Liêm đã dùng thuyền đưa một số người họ hàng sang nhà mình. Trong khi đó chị Đồn cũng dùng chiếc thuyền khác đưa 2 con là cháu Lên và Hùng về nhà.

Tuy nhiên, khi thuyền của 3 mẹ con chị Đồn đi được khoảng 50m thì bị chìm. Thấy vợ và con kêu cứu, anh Liêm ngay lập tức đã chèo thuyền ra cứu nhưng khi đến nơi thì không còn phát hiện chiếc thuyền cùng 3 mẹ con nữa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Động Quan đã huy động lực lượng tìm kiếm và hơn 2 giờ đồng hồ sau thì vớt được thi thể 3 mẹ con chị Đồn. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do chiếc thuyền quá cũ nên bị bục khiến nước tràn vào.

Trong khi đó do đêm tối, mẹ con chị Đồn không kịp phát hiện để xử lý, chiếc thuyền đã bị chìm. UBND huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời gia đình bị nạn.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm