Đánh chết người chỉ vì một câu nói

Cơ quan CSĐT Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết vừa bắt tạm giam Hoàng Văn Phong, Nguyễn Hữu Phong và Lê Hồng Danh để điều tra làm rõ vụ án mạng giết người xảy ra trên địa bàn gây xôn xao dư luận.

Theo hồ sơ, tối 30-4, anh Trần Minh Vương (trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) được hai người bạn tên là Việt và Sơn rủ qua xã Tam Quang bên cạnh thăm bạn gái là Phạm Thị Thúy Tiên. Khi cả ba đến nhà Tiên thì thấy Tiên đang đứng trước cổng nhà trò chuyện với một nhóm thanh niên địa phương. Thấy nhóm Việt đến, Tiên chủ động mời nhóm Việt và nhóm thanh niên địa phương đi uống cà phê để làm quen. Đến quán cà phê, hai bên ngồi chung một bàn và hỏi thăm nhau mấy câu xã giao. Bất ngờ Hoàng Văn Phong hỏi Trần Minh Vương: “Anh có biết anh Giang gần quán thịt cầy ở xã Tam Hiệp không?”, Vương trả lời: “Biết, anh Giang là bạn học cùng lớp với chị của tôi”. Nhân tiện Vương kể cách đây không lâu anh Giang bị một nhóm thanh niên ở xã Tam Quang đánh. Từ đây Phong và nhiều thanh niên xã Tam Quang tỏ vẻ không vui.

Nạn nhân Trần Minh Vương, bạn bè và người nhà của Vương vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ án xảy ra. Ảnh: KT

Lúc này Việt cảm thấy lo lắng nên đề nghị các bạn đi về nhưng một người trong nhóm Phong nói: “Chưa trả tiền thì không đứa nào được về” rồi nhảy vào đạp Vương ngã xuống đất. Chưa buông tha, nhóm người này còn hung hăng lôi Vương ra phía ngoài sân dùng ghế trong quán đánh tiếp. Khi thấy Vương nằm co giật, miệng sùi bọt mép thì chúng mới dừng tay. Vương được bạn bè đưa đến BV Đa khoa Trung ương Quảng Nam cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Vương được chuyển tiếp đến BV Đà Nẵng điều trị, đến ngày 2-5 thì Vương tử vong.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Núi Thành đã nhanh chóng đến hiện trường thu thập thông tin, chứng cứ và lấy lời khai những người có liên quan. Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt tạm giam các nghi can Văn Phong, Hữu Phong và Danh để điều tra.

Theo ông Nguyễn Hòa - Trưởng Công an xã Tam Quang, trong xã hiện nay có một số thanh thiếu niên cá biệt thường xuyên tụ tập, gây gổ đánh nhau, đánh với thanh niên xã khác. Vụ án vừa xảy ra trên địa bàn lại một lần nữa gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm