CẦN THƠ:

Đánh chết đồng nghiệp, 6 công nhân bị bắt

Nguyễn Hữu Toàn, Lê Văn Quýnh, Huỳnh Phước Thiện, Trần Văn Lực, Trần Văn Cum (cùng ngụ ở TP Cần Thơ) và Đỗ Văn Nam (ngụ huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) do liên quan đến vụ án xảy ra sáng cùng ngày tại KCN Trà Nóc, TP Cần Thơ khiến Châu Văn Điền (21 tuổi) chết.

Cả sáu đều là công nhân của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thủy sản Thiên Mã. Đêm 24-12, trong giờ làm, Quýnh phát sinh mâu thuẫn với Châu Văn Điền... Sau đó, Quýnh kể cho Toàn nghe rồi bàn khi tan ca sẽ đón đường đánh Điền.

Rạng sáng 25-12, Quýnh, Toàn xin về trước, rồi thủ sẵn hung khí chờ Điền ở cổng công ty. Toàn gọi thêm Thiện, Lực, Cum, Nam đến để cùng đánh Điền. Khi tan ca, Điền ra đến cổng thì bị nhóm này xông vào đánh tới tấp bằng tuýp sắt, dao khiến Điền gục chết tại chỗ.

Hai bạn của Điền là Hồ Thái Dương và Lê Thanh Tùng thấy bạn bị đánh nên vào can ngăn cũng bị nhóm Quýnh đâm trọng thương. Hiện Công an TP Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.