Đang làm ruộng, bị chồng gọi về đánh nhập viện vì nghi ngoại tình

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T, 42 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương nặng.

Nạn nhân bức xúc kể, chiều 18/4, khi đang làm đồng ở gần nhà thuộc thôn Tân Hội, xã Nghĩa Trung, chồng chị Thúy là ông V.Đ.T.C, làm giáo viên, liên tục gọi điện hỏi đi đâu. Dù nói rõ đang bón phân ngoài ruộng nhưng ông C. vẫn yêu cầu chị T. trở về nhà vì nghi ngờ chị ngoại tình.

Khi chị T. vừa về đến nhà, ông C. không nói gì, lặng lẽ bỏ đi. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi uống rượu ngà ngà say, ông C. trở về nhà rồi liên tục tát vào mặt, đấm đá vào người vợ mặc cho chị T. thanh minh.

Ngoài ra, ông C. còn dùng cây thước đánh vào chân, ngực và đầu khiến chị T. chảy nhiều máu.

Hàng xóm đã vào can ngăn, đồng thời đưa chị T. đến Bệnh viện đa khoa huyện Tư Nghĩa cấp cứu. Ngay trong đêm, chị được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục điều trị.

Chị T. cho biết, từ đầu năm 2015 đến nay, chị đã 3 lần bị chồng đánh, nhưng vì con cái, chị đã không tố cáo hành vi bạo hành của chồng.

Công an xã Nghĩa Trung hiện đang phối hợp với các hội, đoàn thể điều tra, xác minh việc chị T. tố cáo bị chồng bạo hành trong suốt thời gian dài.

Theo Văn Mịnh (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm