Đại lý mua bán hàng kim khí điện kiêm… massage trị bệnh

Đại lý mua bán hàng kim khí điện kiêm… massage trị bệnh. Ảnh: THIÊN SƠN

Trước đó, 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng của PC46 Công an TP Cần Thơ cùng với lực lượng QLTT (Sở Công Thương TP Cần Thơ) và phòng ban chuyên môn của quận Bình Thủy, TP Cần Thơ thực hiện kiểm tra hành chính cơ sở Phụng Ân (tọa lạc tại phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ). 

Cơ sở này do ông Lê Tuấn Kiệt (33 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) làm chủ. Qua kiểm tra tầng một của cơ sở, cơ quan chức năng phát hiện có 14 giường massage và hàng loạt sản phẩm, dụng cụ để chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 10 người, trong đó tám người đang được các nữ nhân viên của cơ sở Phụng Ân chăm sóc sức khỏe dưới hình thức massage, chăm sóc da… Trong khi giấy phép kinh doanh của cơ sở Phụng Ân chỉ chuyên kinh doanh đại lý ký gửi, mua bán hàng kim khí điện máy, máy massage, máy ôzôn, mỹ phẩm; thực phẩm chức năng; hàng may mặc, đồ gia dụng, đồng hồ.

Theo trình bày của ông Lê Tuấn Kiệt, cơ sở của ông là đại lý bán hàng cho một công ty ở TP.HCM và ông này phủ nhận việc trị bệnh. Tuy nhiên khi làm việc với cơ quan chức năng, tám người đang chăm sóc sức khỏe tại cơ sở Phụng Ân đều cho biết đang có bệnh trong người và được giới thiệu đến đây để trị bệnh. Những người này cho biết họ phải đóng ít nhất trên 10 triệu đồng, có người đóng trên 100 triệu đồng cho cơ sở Phụng Ân để được trị bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm