Cụ ông 81 tuổi gặp nạn trên đường đi tập thể dục buổi sáng

Theo nhiều nhân chứng kể lại, khi vừa đến chỗ rẽ về nhà, ông Xuân đã bất ngờ bị xe taxi trên đi với tốc độ khá nhanh theo hướng  từ Phúc Yên về Hà Nội đâm trực diện. Hậu quả khiến nạn nhân bị chấn thương nặng ở vùng đầu, mặt, cổ.

Ngay lập tức ông được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên cấp cứu. Do chấn thương quá nặng, sau đó bệnh nhân tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê sâu. Kết quả chiếu chụp cho thấy, ông Xuân bị chấn thương sọ não nặng: dập não, chảy máu lan tỏa nội sọ và nhiều vết thương vùng hàm mặt. Mặc dù đã điều trị tích cực, kịp thời, nhưng do chấn thương quá nặng, tiên lượng tử vong cao nên gia đình xin được đưa bệnh nhân về.

Các bác sĩ điều trị tại đây cho biết, đây không phải là trường hợp người đi tập thể dục buổi sáng (nhất là người lớn tuổi) đầu tiên gặp tai nạn giao thông. Tai nạn này thường gặp nhiều ở những khu vực nội thành do các phương tiện giao thông buổi sáng sớm chạy với tốc độ khá cao, trong khi người đi bộ dưới lòng, lề đường lại thiếu quan sát.

Theo T.Hoa (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm