Công ty nợ hàng trăm tỉ đồng, Phó TGĐ vẫn say sưa đánh bạc

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, trưa ngày 20/8, lực lượng Công an huyện Quảng Trạch đã đột nhập và bắt quả tang 4 đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc tại Văn phòng của Cty Cosevco I (có trụ sở đóng tại thị trấn Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Trong số 4 đối tượng trên, đáng chú ý có ông Phan Văn Hùng, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cosevco I.

Số tiền thu được trên chiếu bạc lực lượng chức năng chưa cung cấp thông tin chi tiết vì vụ việc đang trong quá trình điều tra, nhưng khẳng định đó là một số tiền rất lớn.

Lãnh đạo Công ty Cosevco I cũng thừa nhận vụ việc trên là có thật, 4 người của công ty bị bắt quả tang đánh bạc vào buổi trưa ngày 20/8 là các ông Phan Văn Hùng (Phó Tổng Giám đốc Thường trực), ông Thông (cán bộ chứng khoán của công ty), ông Lục và ông Anh (hai lái xe của Văn phòng Tổng công ty).

Theo điều tra riêng của chúng tôi, gần nữa năm nay, hàng trăm công nhân của Công ty Cosevco không có lương, nhiều nhà máy phải đóng cửa vì thiếu vốn sản xuất, nợ thuế, bảo hiểm xã hội và ngân hàng khoảng 120 tỉ đồng.

Giữa bối cảnh như vậy, việc 4 cán bộ của công ty, trong đó có cả lãnh đạo cốt cán, bị bắt quả tang đánh bạc khiến cán bộ, công nhân viên của công ty rất bức xúc.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Đặng Tài - Đăng Đức (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm