Côn đồ “xả dao” trong đám cưới, 3 người bị thương

Sáng 11/6, Cơ quan CSĐT công an quận Bình Tân đang mở rộng điều tra, truy bắt nhóm hung thủ xông vào một đám cưới tổ chức trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân chém loạn xạ làm ít nhất 3 người bị thương.

Côn đồ “xả dao” trong đám cưới, 3 người bị thương ảnh 1

Hẻm 135, nơi xảy ra vụ “xả dao” vào khách đến dự đám cưới

Dù đã xảy ra được một ngày những người dân sống tại khu vực hẻm 135 (đường Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân), nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng vào chiều 10/6 vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo lời kể của ông Bùi Văn Thiên (người địa phương), trưa ngày 10/6, ông Thiên có tổ chức đám cưới cho con tại hẻm 135 đường Gò Xoài. Vì nhà chật hẹp nên gia đình ông Thiên có đặt bàn ghế ra ngoài đường. Khi đám cưới đang vào tiệc thì L.H.P (18 tuổi, cùng ngụ đường Gò Xoài) chạy xe máy vào hẻm.

Do lối đi bị người ngồi kín, P. lên tiếng phản đối. Thấy vậy, ông Thiên ra nói chuyện và mong P. thông cảm do nhà có chuyện. Tuy nhiên, hai bên xảy ra tranh cãi và P. bỏ đi.

Khi tiệc gần tàn, còn khoảng 20 khách ngồi lại sau thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên hơn chục đối tượng đi xe máy, đeo khẩu trang ập đến. Không nói một lời, bọn côn đồ này rút dao, mã tấu lao vào đâm chém loạn xạ, đập phá đồ đạc.

Côn đồ “xả dao” trong đám cưới, 3 người bị thương ảnh 2

Một nạn nhân bị bọn côn đồ chém bị thương

Nhiều người nhanh chân bỏ chạy thoát nạn, riêng anh Tạ Duy Trác (43 tuổi), Lương Văn Quang (25 tuổi, cùng ngụ tại hẻm 135 Gò Xoài, phục vụ tại tiệc cưới) không kịp chạy đã bị bọn côn đồ chém nhiều nhát vào đầu, tay, lưng. Một người đàn ông khác cũng bị chém 2 nhát vào cánh tay. Sau khi phá tan tiệc cưới và không còn ai để đâm chém, các đối tượng lên xe máy gầm rú ga bỏ đi.

Sau sự cố, công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. L.H.P cũng được mời về trụ sở công an phường Bình Hưng Hòa A để làm rõ. Được biết, P. sống ở khu vực này từ nhỏ, hiện bố mẹ P. đã li hôn. Thường ngày, người dân nơi đây thấy P. hay qua lại với vài thanh niên để tóc kiểu “bờm ngựa”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt nhóm côn đồ trên.

Theo Trung Kiên – Thảo Trần (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm