Con bị bắt, cha mẹ cám ơn công an

Nhóm cướp trên thường bỏ nhà đi chơi lêu lổng và nghiện game online. Trong đó, Quân đang trong thời gian thử thách về tội trộm cắp tài sản và Giang từng cướp giật tài sản vào đầu năm 2015 và đang được tại ngoại chờ tòa xét xử.

Ngày 20-11, để có tiền tiêu xài, thuê khách sạn ở và chơi game online, Quân, Giang rủ Điệp, Anh mua sắm ba con dao nhọn và chiếc kiếm đi cướp tài sản và tiền.

Bốn nghi can tại cơ quan công an

Đến 21 giờ đêm cùng ngày, khi Võ Thị Thu Thảo (15 tuổi) cùng bạn đang đi xe đạp điện dạo ở phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò) thì bị nhóm trên chặn xe và dùng dao, kiếm đe dọa, cướp chiếc xe đạp điện và ba chiếc điện thoại di động, trị giá 14 triệu đồng. Sau khi cướp được, cả nhóm đưa xe đạp điện về TP Vinh bán được 3 triệu đồng, chia nhau tiền ăn chơi.

Kiếm, dao và tang vật thu giữ

Đến sáng 24-11, khi Điệp đang chơi game online ở quán Internet công cộng thì bị Công an thị xã Cửa Lò bắt giữ, còn Giang, Quân, Anh bị bắt khi cả ba đang nằm nghỉ trong phòng khách sạn bên bãi biển Cửa Lò.

Khi biết con bị bắt giữ, cha và mẹ của Điệp, Giang, Quân, Anh đã cám ơn công an đã bắt giữ con họ vì đây là những đứa con "bảo không nghe hay bỏ nhà đi, sống lang thang".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm