Cô gái bị bạn trai sát hại trong quán cà phê "chòi"

Nạn nhân khoảng 20 tuổi, mặc quần jean, áo sơmi sọc xanh, không giấy tờ tùy thân, trong túi có 200.000 đồng. Cô nằm gục trên võng với hai nhát dao đâm ở cổ và bụng. Dù được nhân viên quán phát hiện kịp thời và đưa vào bệnh viện quận 2 sát bên cạnh nhưng do mất quá nhiều máu, cô đã chết sau đó.

Cô gái bị bạn trai sát hại trong quán cà phê "chòi" ảnh 1

Cô gái đã nằm gục trên võng, dưới sàn đầy máu. Ảnh: An Nhơn.

Theo nhân viên ở đây, khoảng 18h tối 1/8, trong quán có vài người khách. Một thanh niên đi xe máy đến quán và vào trong chòi lá ngồi trên võng gọi nước uống. 15 phút sau, cô gái chạy xe đến. Nhân viên đem nước đi vào trong chòi thấy cả hai nằm chung một võng, tình tứ. "Cả hai đều là khách lần đầu tiên đến quán", nhân viên phục vụ cho biết.

Được một lúc, đôi nam nữ đang uống nước trong chòi lá bên cạnh nghe tiếng cầu cứu rất lớn của cô gái, còn thanh niên ngồi chung vụt chạy thẳng ra ngoài leo lên xe phóng chạy. Thấy lạ nên vị khách này báo cho nhân viên quán qua xem thử. "Tôi thấy cô gái ngồi trên võng gục đầu xuống, máu chảy đầm đìa nên hô hoán", một nữ nhân viên nói.

Cô gái bị bạn trai sát hại trong quán cà phê "chòi" ảnh 2

Chòi cà phê xảy ra án mạng. Ảnh: An Nhơn.

Hiện trường chòi rộng khoảng 4 m2, có 3 cái võng mắc xung quanh các cột và một cái bàn, sàn gỗ đầy máu. Xung quanh có nhiều chòi lá khác nhưng được ngăn cách bởi cây cối um tùm.

Cảnh sát thu giữ được hai con dao Thái Lan do hung thủ để lại.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm