Chủ quán cà phê giết người bằng kiếm Nhật

Trước đó lúc 21 giờ ngày 27-11 Hòa đến Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân để đầu thú về hành vi sát hại ông NVP (42 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Theo lời khai ban đầu của Hòa với cơ quan công an, nạn nhân P. đi cai nghiện mới trở về địa phương vài tháng nay và nghi vấn có dấu hiệu tái nghiện. Trong thời gian gần đây ông P. thường xuyên đến quán cà phê TN ở hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân do Hòa làm chủ để quậy phá. Trưa 27-11, sau khi nhậu xong, ông P. có cầm một cây kiếm Nhật dài khoảng 1 m đến quán cà phê TN tìm ông H. để rủ đánh nhau. Tuy nhiên, lúc này Hòa không có ở quán nên ông P. đi bộ về nhà.
Chiều tối cùng ngày, Hòa đến quán, nghe nhân viên kể lại sự việc lúc trưa nên bực tức đi đến nhà ông P. trong hẻm số 904 đường hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A để nói chuyện cho rõ. Khoảng 19 giờ ngày 27-11 khi Hòa đến nơi thì ông P. cầm một đoạn sắt dài khoảng 1 m chạy ra. Lúc này Hòa rút kiếm Nhật dài khoảng 1 m mang theo, lao vào tấn công đâm chém tới tấp khiến ông P. gục xuống và tử vong tại chỗ. Khi hay tin ông P. tử vong, trong đêm Hòa đã đến công an địa phương đầu thú.

Chủ quán cà phê giết người bằng kiếm Nhật ảnh 1
 Công an phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ giết người 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm