Chết bất thường sau khi bị công an xã tạm giữ

* Nạn nhân có một vết thương tụ máu trên đầu.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ cái chết bất thường của Tiễn.

Theo anh Huỳnh Trung Đức (anh ruột Tiễn), chiều 12-11, khi anh về nhà thì Tiễn nói với anh đi chơi đến tối mới về. Trước đó, Tiễn đi làm phụ hồ ở Đồng Nai và vừa về thăm gia đình vài ngày nay.

Đến 21 giờ cùng ngày, Tiễn về nhà với buồng dừa sáu trái trên tay. Nghi ngờ em hái trộm dừa của hàng xóm, anh mắng chửi và đuổi Tiễn ra khỏi nhà. Hai anh em cãi vã và anh đã vật Tiễn xuống tấm nệm, nhờ con phụ trói Tiễn vào cột nhà. Sau đó anh điện thoại cho người anh lớn đến dạy bảo em. Đến nơi, người anh lớn đã tát vào mặt Tiễn và điện thoại báo cho Công an xã Tân Thuận. Khoảng 21 giờ 30, hai công an xã xuống còng tay đưa Tiễn về trụ sở.

Tuy nhiên, nửa tiếng sau, Công an xã Tân Thuận gọi điện thoại cho anh Đức yêu cầu đến chở Tiễn về vì Tiễn la hét, đập phá. Anh Đức đến trụ sở và yêu cầu công an xã tạm giữ Tiễn đến sáng vì sợ Tiễn về nhà sẽ quậy phá, ảnh hưởng giấc ngủ của hàng xóm.

Theo anh Đức, lúc đó trụ sở khá im lặng, anh không biết Tiễn bị giữ ở phòng nào và cũng không hề nghe Tiễn la hét hay đập phá gì nên ra về.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Đức nghe tiếng xe máy dừng trước nhà và nghe tiếng công an xã bảo mở cửa cho Tiễn vào nhà ngủ nhưng anh không mở và nói vọng ra ngoài là cứ thả Tiễn trước nhà để Tiễn muốn đi đâu thì đi.

Sau đó anh không nghe tiếng động nên nghĩ Tiễn bỏ đi đâu đó. Đến 5 giờ 30 sáng 13-11, anh Đức mở cửa thì phát hiện Tiễn nằm chết bên ngoài, ruồi bu quanh miệng.

Theo một nguồn tin, nạn nhân Tiễn có một vết thương trên đầu, tụ máu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.