Chê bạn xấu, nam sinh bị đánh tơi tả

Nữ sinh đánh bạn là HMD, nam sinh bị đánh là HĐMT và người quay clip rồi đăng tải lên mạng là Ng.Th.H., cả ba cùng học lớp 10A… Trả lời báo chí, ông Trần Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, cho biết: “Cả ba em D., T. và V. đã làm bản tường trình. Các em đều biết nhận lỗi và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo trước hội đồng kỷ luật”.

Trước đó, trong hai ngày 27 và 28-3, cộng động mạng xôn xao với clip ghi cảnh nữ sinh túm tóc và áo lôi kéo bạn nam từ ngoài sân vào phòng học rồi dùng tay, chân và chổi quét phòng đánh nam sinh này. Nhiều học sinh trong lớp đứng hưởng ứng reo hò và nói lớn “lột quần, lột quần”, “hay, hay quá…” và chửi tục… Theo tường trình của các em, tối 26-3, D. có đăng tấm ảnh cá nhân trên tài khoản Facebook của mình và T. đã comment: “Đã xấu còn hay tự sướng”. Sau đó D. và T. trao đổi qua lại và thách đố nhau. Sáng 27-3, D. đã đánh em T. rồi em V. dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng Internet cho… vui.

Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã yêu cầu Trường THPT Nguyễn Trường Tộ báo cáo sự việc và nhà trường đã báo cáo. Trong tuần sau hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp xem xét hình thức xử lý, kỷ luật ba em học sinh trên và cả những học sinh có mặt tại lớp lúc đó nhưng không can ngăn bạn.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm