Cháy nhà, hai cụ già nhảy từ tầng ba sang nhà hàng xóm

 Hiện trường vụ cháy. Ảnh Nguyễn Tân

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19 giờ 15 phút (27-8) tại lối đi chung của căn nhà bốn tầng ngay góc giao lộ Trần Phú – Trần Nhân Tôn (phường 9, quận 5, TP.HCM). Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ những chiếc xe máy dựng ở lối đi. Lửa lớn đã bao trùm những chiếc xe máy cạnh nhau bốc cháy dữ dội và lan sang tầng1 là nơi có cửa hàng vật liệu cơ khí.

Hình ảnh hai cụ già nhảy từ lầu 3 sang lan can hàng xóm thoát thân. Ảnh Hồng Trâm 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều xe máy và khiến người dân hốt hoảng. Ảnh Nguyễn Tân

Khi phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân đã hô hoán, báo cháy và tìm cách dập lửa. Do lối thoát duy nhất của tám người ở các tầng trên của căn nhà đã bị lửa bao trùm nên mọi người bị mắt kẹt cầu cứu.

Vợ chồng cụ Lê Tiến Câu (73 tuổi). Ảnh Hồng Trâm

Trong đó có vợ chồng cụ Lê Tiến Câu (73 tuổi) do không có lối thoát, hai vợ chồng cụ Câu đã nhảy từ lầu ba sang nhà bên cạnh cách khoảng 1m để thoát thân.

 Người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh Nguyễn Tân

Người dân đã dùng nhiều biện pháp dập lửa nhưng bất thành. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an Q.5 đã nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Khoảng 10 phút sau đám cháy được khống chế hoàn toàn. Đến 20h30 cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang được công an phong tỏa.

Chiếc xe máy bị cháy rụi hoàn toàn. Ảnh Hồng Trâm

Đám cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều xe máy cháy rụi. Nguyên nhân hiện đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm