Cháu bé tử vong trên ô tô không có dấu hiệu bị xâm hại

Về vụ cháu Bằng (sáu tuổi) tử vong trên ô tô, hậu môn bị chảy máu, hai chân có vết bầm tím trưa 27-11, chiều tối 30-11, Thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai, cho hay: Hội đồng pháp y xác định cháu Bằng không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Cháu tử vong do bị suy hô hấp, ngạt nặng.

Ông Thọ cũng cho biết: Trước đó, thấy ô tô mở cửa, cháu trèo vào trong rồi cửa đóng, cháu không ra được. Khi được phát hiện cháu đã hôn mê sâu.

Như chúng tôi đã thông tin, trưa 27-11, cháu Bằng được phát hiện trong tình trạng ngất lịm, trên người không mặc quần áo, hai chân có vết bầm tím, hậu môn rỉ máu trong chiếc xe ô tô của người hàng xóm (làm nghề mộc). Theo các bác sĩ chẩn đoán, bé bị tổn thương não do thiếu ôxy não kéo dài. Các bác sĩ đã cho bé thở máy và điều trị bằng thuốc vận mạch nhưng bé không qua khỏi.

Người nhà của cháu Bằng cho biết, sau khi đưa cháu Bằng đi cấp cứu, người hàng xón có đến và đưa cho gia đình 2 triệu đồng để lo chữa trị. Thấy cháu bé có biểu hiện bệnh nặng, người này nói cứ đưa cháu lên TP.HCM để chữa trị, mọi phí tổn ông này đều lo hết.
Phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường trong cái chết của con mình, người nhà đã trình báo cơ quan công an đến điều tra

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm