Camera quay được nghi can đâm thấu bụng nhân viên xe buýt

Từ hình ảnh này, Công an TP Vinh đang phối hợp cơ quan chức năng nhận diện, truy bắt nghi can trên.

Nghi can cầm dao bước xuống cửa trước xe buýt còn quay lại đưa dao đe dọa mọi người trên xe.

Như đã đưa tin, chiều 31-5, xe buýt số 06 (thuộc Công ty CP vận tải ô tô Hà Tĩnh) chạy tuyến TP Hà Tĩnh – TP Vinh, thì có một nam hành khách khoảng 40 tuổi lên xe, mua vé về Bãi Vọt (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Anh Hoàng là nhân viên bán vé xe buýt trên xe số 06.

Nghi can cầm dao và túi màu đen ung dung xuống xe, bước đi.

Khi lên xe, người khách này nồng nặc mùi rượu và ngồi ngủ trên xe buýt.

Sau khi tỉnh dậy thì người khách đó mới biết xe buýt đã đi qua điểm cần xuống là Bãi Vọt. Sau khi khiếu nại với nhà xe, vị khách buộc phải mua thêm một vé khác để tiếp tục hành trình.

Khi xe tới điểm thu phí cầu Bến Thủy 1 (TP Vinh), người khách này đòi xuống xe, tuy nhiên nhân viên giải thích là chưa đến bến xe buýt chưa xuống được. Bất ngờ vị khách này rút một con dao dài, nhọn đâm một nhát vào bụng anh Hoàng.

Cú đâm bất ngờ khiến nhiều hành khách trên xe hốt hoảng. Sau khi đâm anh Hoàng, lợi dụng sự hỗn loạn, sợ hãi của các hành khách khác, người đàn ông này đã nhảy xuống khỏi xe buýt và trốn thoát.

Anh Hồ Sỹ Hoàng đnag nằm cấp cứu tại BV Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Anh Hoàng được đưa đến BV Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng, bị dao đâm từ phía trước bụng làm đứt động mạch liên sườn, mất nhiều máu. Các BS phải phải mổ cấp cứu, cứu sống anh Hoàng. Cho đến chiều 2-6, anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang bình phục dần.

Qua vi deo quay cho thấy, hành khách này người cao, gầy (mặc áo phông trắng, quần vải màu xám) tay phải cầm con dao to dài và tay trái xách chiếc túi. Khi xuống khỏi cửa trước xe buýt, người này còn quay lại đe dọa, thách thức rồi mới cầm dao bỏ đi theo hướng về đường ven sông Lam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.