Bốn thanh niên hiếp dâm thiếu nữ bị công an bắt tại trận

Sáng 23-1, Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận đã bắt giữ bốn nghi phạm liên quan đến vụ hiếp dâm xảy ra rạng sáng 21-1 tại thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông.

Bốn nghi phạm gồm: Nguyễn Chí Khang, Bùi Văn Bil, Nguyễn Phước Hậu và Hồ Quốc Cảnh. Bốn nghi phạm tuổi từ 18 đến 25, cùng ngụ ở thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tạm Nông tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

Các đối tượng từ trái qua phải gồm: Cảnh, Bil, Hậu, Khang 

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Tam Nông cho biết khoảng 1 giờ sáng 21-1, NTNS (18 tuổi, ngụ ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và TTDT (23 tuổi, ngụ ở tỉnh An Giang) cùng nhậu với một nhóm 10 người, trong đó có bốn thanh niên nêu trên. Sau khi uống gần hết 1 lít rượu, một số người về trước, bàn nhậu chỉ còn S, T và bốn thanh niên.

Đến khoảng 3 giờ sáng, S. mệt nên muốn về. Lúc T. định điện thoại kêu bạn đến rước thì bị Khang xô té và cầm ghế đánh ngay tại bàn nhậu. Hậu cũng dùng nón bảo hiểm đánh T.

Lúc này S. can ngăn liền bị Hậu đánh. Sau đó T. vùng chạy thoát khỏi quán, riêng S. bị Hậu và Cảnh bắt lên xe chở về bãi đất trống phía sau Trường Tiểu học Tràm Chim 2 (thuộc khóm 4, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông). 

Lúc này, Bil và Khang cũng vừa chạy xe đến. Tại bãi đất trống này, bốn thanh niên đòi quan hệ tình dục với S. và ngã giá sẽ trả 1,5 triệu đồng. S. từ chối và nói thẳng là mình chỉ bán bia chứ không bán dâm. Sau đó S. bỏ chạy nhưng bị Hậu, Khang đuổi theo khống chế đưa về bãi đất trống để xâm hại.

Tại đây, lần lượt bốn thanh niên đã xâm hại S. Trong lúc người cuối cùng là Cảnh đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng tuần tra Công an huyện Tam Nông phát hiện bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm