Bố mẹ đi rẫy, 3 con chết đuối dưới ao nhà

3 nạn nhân gồm Nông Thị Tường Vi (15 tuổi), Nông Thị Thanh Trúc (10 tuổi) và Nông Thị Kim Anh (8 tuổi) đều là con của vợ chồng anh Nông Văn Công (31 tuổi) và Ngô Thị Trầm (27 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Thông tin ban đầu, sáng ngày 1-7, vợ chồng anh Công đi làm rẫy và để 3 con ở nhà. Đến trưa, hai vợ chồng đi làm về không thấy các con đâu nên tỏa ra đi tìm.

Nghi chuyện chẳng lành, anh Công huy động thêm người thân, hàng xóm đi tìm giúp vẫn không thấy các cháu. Đến chiều tối cùng ngày, hàng xóm phát hiện vài đôi dép để lại trên bờ ao trong rẫy gia đình anh Công nên vội báo người nhà lặn xuống tìm thì vớt được xác 3 cháu bé.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 cháu bé là do đuối nước.

Bà Trang cho biết, sáng 2-7, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình vượt qua mất mát. Bước đầu, UBND huyện Krông Năng hỗ trợ 15 triệu đồng và UBND xã Ea Tam hỗ trợ 5 triệu đồng để gia đình lo mai táng cho các cháu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm