Bình Thuận: Chấn chỉnh vũ trường đội lốt quán bar

Tại 89 Club (P.Phú Thủy), khi đoàn kiểm tra vừa đến, quán bar này tắt nhạc nhưng vẫn còn rất đông khách bên trong. Nhiều thanh niên từ trong bar bước ra chở ba trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm phóng xe bạt mạng gây náo động cả khu dân cư. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản quán về lỗi hoạt động quá giờ theo quy định.

Quán bar Bocano Club nơi xảy ra vụ bảo vệ đâm chết người khuya 29-11 đã đóng cửa không hoạt động, hai địa điểm khác là Galaxy và MTV cũng tương tự. Ông Phạm Thanh Phong, chánh thanh tra Sở VH-TT-DL Bình Thuận, cho biết hiện trong nội thành Phan Thiết không cho phép hoạt động vũ trường. Quy hoạch vũ trường tại TP có 5 điểm cho phép đầu tư nhưng cách xa khu vực nội thành nên không thu hút nhà đầu tư.

Ông Ngô Minh Chính, giám đốc Sở VH-TT-DL Bình Thuận, cho biết trong thời gian tới sẽ mạnh tay với các quán bar hoạt động vũ trường trá hình để chấn chỉnh tình hình an ninh trật tự, những trường hợp có nhiều sai phạm nặng có thể bị rút giấy phép kinh doanh.

* Liên quan đến vụ đâm chết người tại Bocano Club, nghi can Kim Văn Đệ từng có một tiền án tiền sự về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Giữa tháng 11-2012, Đệ đã đâm một tiếp viên nữ khiến cô gái này bị thương nặng, sau đó xảy ra vụ đâm chết người vào khuya 29-11.

Nguồn tin từ PC45 Công an tỉnh Bình Thuận sáng 1-12 cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ khởi tố Kim Văn Đệ về tội giết người. Các ngành liên quan sẽ phối hợp làm rõ những sai phạm tại Bocano Club để quyết định có đóng cửa quán bar hoạt động vũ trường trá hình này hay không.

Theo NGUYỄN NAM (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm