Bị đâm chết vì đuổi gà xuống ăn lúa

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/8, cùng 2 người làm thuê khác, vợ chồng anh Nguyễn Thể và chị Bùi Thị Bông (54 tuổi), thôn Nhơn Hòa II, đang cắt lúa ở cánh đồng ở trong thôn, thì phát hiện có gà xuống ăn lúa. Sau khi dùng cây đuổi, anh Thế lên chở lúa về nhà, còn chị Bông và 2 người kia ở lại tiếp tục gặt. Khi 3 người đang lui cui cắt lúa, thì Thông đến và hỏi con gà đâu.
Bị đâm chết vì đuổi gà xuống ăn lúa ảnh 1
Đối tượng Thông sau khi bị CA bắt giữ

Chị Bông chưa kịp trả lời, liền bị Thông cầm con dao nhọn lao đến, rồi đâm một nhát chí mạng vào lưng. Sau giây phút bàng hoàng, chị Nguyễn Thị Chính, người đang cùng cắt lúa liền kêu cứu và nhờ một người đang đi trên đường xuống giúp đưa chị Bông đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên sau khi chạy đến nơi, thì người đi đường cho biết là chị Bông đã chết. Còn đối tượng Thông gây án xong, đã cầm dao chạy về nhà. Nhận được tin báo, mặc dù lực lượng CA Bình Sơn và các hội đoàn thể của xã Bình Tân kêu gọi ra đầu thú, thế nhưng Thông vẫn cầm dao cố thủ trong nhà.

Đến khi lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát điều tra Bình Sơn, phá cửa, ập vào mới khống chế và bắt giữ được đối tượng Thông cùng hung khí.

Theo H.V.T (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm