Bắt thêm một đàn em của Long ‘thiếu gia’

Trước đó, công an cũng bắt giữ đồng phạm của Phê là Trần Bá Long (tức Long “thiếu gia”, 22 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) và Nguyễn Hùng Cường (tức Tuấn, quê Hậu Giang).

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, Long “thiếu gia” và Hồ Thị Nhi (18 tuổi) sống với nhau như vợ chồng. Nhi làm việc cùng tại một công ty ở phường An Phú (thị xã Thuận An). Trong quá trình làm việc, giữa Nhi và một đồng nghiệp tên Tú xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Tú bị công ty cho nghỉ việc. Cho rằng Nhi là nguyên nhân khiến mình bị đuổi, Tú ôm hận và tìm cách phục hận. Tú rủ bạn Nguyễn Hữu Quý, Phan Văn Bảo và Võ Phước Đức cùng ba thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đi tìm Nhi để “xử”.

Khi thấy Long “thiếu gia” chở Nhi chạy trên đường, cả nhóm của Tú đuổi theo đánh. Vì yếu thế nên Long bỏ chạy đi tìm Cường, Phê và Dũng (chưa rõ lai lịch) mang hai mã tấu, một tuýp sắt tìm nhóm Tú trả thù. Khi đến phường An Phú, (thị xã Thuận An), Long phát hiện Quý và Đức đang uống cà phê liền lao vào dùng mã tấu chém tới tấp khiến cả hai gục ngã tại chỗ. Gây án xong các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Qua truy xét, đến ngày 29-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đã bắt được Long, Cường. Được biết trong giới gang hồ, Long “thiếu gia” được nhiều người biết đến vì ăn chơi trác táng và xài tiền như nước. Long “thiếu gia” nổi lên với thú cờ bạc, đâm thuê chém mướn.

VŨ HỘI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm