Bắt ‘phi công trẻ’ dọa tạt axit mẹ người tình

Chiều 31-8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã bắt giữ Trịnh Văn Lộc (26 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi giữ người trái pháp luật và đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, tuy kém đến 8 tuổi nhưng Lộc với chị Mai (ngụ thị xã Dĩ An) sống với nhau như vợ chồng. Hai năm trước Mai có con với Lộc. Hơn một năm trước cả hai giao con cho bà NTM (mẹ ruột chị Mai) nuôi dưỡng. Quá trình sinh sống, chị Mai thường bị Lộc đánh đập nên bà M đưa con gái đi trốn ở một nơi khác không cho gã “chồng hờ” gặp mặt.

Giữa tháng 8-2015, Lộc bắt con mang về tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng. Không những vậy Lộc còn bắt con riêng của người tình mang về nhà người quen tại quận 12 (TP.HCM) sinh sống.

Ngày 19-8, do bực tức bà M ngăn cản gặp người tình nên Lộc mua 3 chai xăng ném vào nhà bà M nhằm mục đích trả thù, hăm dọa. Sau đó, Lộc còn liên tục nhắn tin cho bà M hăm dọa giết con riêng của người tình rồi đốt nhà và tạt axit.... Nhận được tin báo, công an thị xã Dĩ An đã tổ chức bắt giữ nghi can Lộc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm