Bắt “nóng” tên cướp giật dây chuyền ném tang vật vào nhà dân

Khoảng 17h30 chiều 9/3, Tổ trinh sát hình sự (công an quận 10) đang trên đường tuần tra đến khu vực đường Nguyễn Tri Phương (phường 5, quận 10) thì nghe tiếng truy hô “cướp cướp” của quần chúng. Cùng thời điểm này, các trinh sát thấy một thanh niên chạy trên xe Exciter với tốc độ cao hướng về đường Hòa Hảo.
Lực lượng chức năng xác định, thanh niên kia có nhiều dấu hiệu khả nghi nên lập tức truy đuổi. Chạy đến đầu hẻm 352 Hòa Hảo, chiếc xe Exciter va chạm với xe máy của một người dân khiến tất cả ngã nhào xuống đường.
Đối tượng khả nghi này vội ném sợi dây chuyền vào một nhà dân bên đường hòng phi tang. Tuy nhiên, các trinh sát đã kịp thời khống chế nghi can, thu hồi tang vật rồi đưa về trụ sở công an phường 5 (quận 10) lập hồ sơ xử lí.

Bước đầu, đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản trên được xác định là Nguyễn Minh Hiếu (31 tuổi, phường 10, quận 10). Hiếu khai, trước đó, tên này rảo nhiều vòng trên địa bàn quận 10 để “tìm mồi”. Khi đến đường Nguyễn Tri Phương thì phát hiện chị Cam Thị Nhung (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) có đeo dây chuyền nên bám theo và ra tay cướp giật.

Theo T.P (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.