Bắt nóng hung thủ sát hại người dã man

Như đã đưa tin, sáng 3-1, người dân địa phương phát hiện anh Nguyễn Quốc Hoàng (41 tuổi) ngụ xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) nằm chết dưới mương nước đã khô. Nạn nhân bị cắt cổ và bị đâm nhiều nhát vào vùng lưng, ngực, mặt.

Bắt nóng hung thủ sát hại người dã man ảnh 1

Hung thủ đang bị giữ tại cơ quan điều tra

Theo người nhà, anh Hoàng bị mất xe Air Blade, dây chuyền 12 chỉ vàng, điện thoại di động và toàn bộ giấy tờ tùy thân. Qua xác minh của cơ quan điều tra, ngày 2-1, nạn nhân đến làm việc tại Công ty thép Đông Á, khu công nghiệp Phan Thiết. Sau đó, anh Hoàng nhận được một cuộc điện thoại của ngưới quen liền lấy xe đi. Xác minh những người quen của anh Hoàng, đến 21 giờ ngày 3-1, Công an Bình Thuận đã bắt khẩn cấp khi Thiện quay về nhà ở xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

Được biết hung thủ là bạn rất thân với nạn nhân, biết anh Hoàng thường mang nhiều tiền vàng trong người nên chiều 2-1, Thiện điện thoại hẹn anh Hoàng đến một hẻm vắng để đi chơi. Khi anh Hoàng vừa đến, Thiện đã dùng giết anh Hoàng.

Thiện lục túi lấy bóp giấy tờ, tháo sợi dây chuyền bọc điện thoại di động của nạn nhân và lấy xe chạy vào Hàm Tân cầm được 15 triệu đồng. Sau đó, Thiện đón xe vào Xuân Lộc, Đồng Nai bán sợi dây chuyền được 15 triệu đồng. Thiện mua hai điện thoại di động hiệu Nokia và một đôi khoen tai dành cho phụ nữ rồi quay về nhà và bị bắt. Toàn bộ tang vật hiện đã được thu giữ.

Thượng tá Nguyễn Đắc Minh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Bình Thuận cho biết sẽ đề xuất giám đốc công an tỉnh khen thưởng cho nhóm trinh sát, điều tra viên đã xuất sắc phá vụ án này.

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm