Bắt mại dâm có danh thiếp ở phố Tây

Cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (43 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú phường 1, quận 8) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Lâu nay Huy được một số quán bar, khách sạn ở khu phố Tây quận 1
(TP.HCM) biết đến như một “tú ông” chuyên điều “đào” phục vụ khách làng chơi.

Trước đó, đêm 5-4, sau thời gian theo dõi, mật phục các trinh sát hình sự Công an quận 1 ập vào khách sạn Hoa Long tại 160 Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) kiểm tra. Tại đây, trinh sát phát hiện, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua khai thác ban đầu, các “kiều nữ” đã khai nhận Huy có liên quan, cụ thể là chăn dắt, môi giới. Ngay sau đó Huy được mời về trụ sở công an để làm rõ.

Nguyễn Bá Huy, nghi can môi giới mại dâm và danh thiếp in chữ “Gái”. Ảnh: XN

Làm việc với cảnh sát, Huy khai chạy xe ôm trước khách sạn nhận thấy ở khu phố Tây trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) khách nước ngoài thuê trọ nhiều có thể khai thác kinh doanh “gái gọi” nên Huy chuyển nghề sang hoạt động môi giới. Huy nhắm vào các cô gái trẻ, đẹp, độ tuổi đôi mươi để phỉnh dụ chiêu mộ họ vào đường dây mại dâm của mình. Vốn kín kẽ nên Huy chỉ làm ăn một mình, Huy thuê phòng trọ ở khu vực Bùi Viện đưa những cô gái “chân dài” được tuyển chọn về đây ăn ở. Mỗi lần khách có nhu cầu gọi điện thoại “đặt hàng”, Huy điều động những cô gái này đến các khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1) phục vụ với giá 2 triệu đồng hoặc 100 USD cho một lượt. Sau đó Huy nhận lại tiền môi giới 1 triệu đồng/cô. Sợ bị công an đưa vào tầm ngắm, Huy luôn chọn khách hàng là người nước ngoài và trực tiếp đưa gái đến khách sạn.

Nhằm “quảng cáo thương hiệu” lôi kéo khách hàng Huy chủ động in danh thiếp với chữ “Gái” kèm tên, số điện thoại tiện cho việc liên hệ. Những danh thiếp đặc biệt này đã được cảnh sát phát hiện, thu giữ khi khám xét trên người Huy.

Theo thông tin ban đầu, một số cô gái trong đường dây gái gọi do Huy điều hành từng bị cơ quan chức năng bắt quả tang, xử lý hành chính nhưng họ vẫn tiếp tục tái phạm. Những cô gái này chống chế: “Chúng em không biết làm nghề gì khác ngoài nghề này, em chỉ chọn khách Tây trẻ thôi, không qua đêm với người Việt”.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây mại dâm có danh thiếp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm