Quảng Nam:

Bắt 'kho' đồ chơi bạo lực trên xe khách

Đại úy Phan Minh Mẫn, Phó trạm CSGT huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cho biết khoảng 14 giờ ngày 6-10, trong lúc tuần tra trên tuyến quốc lộ 1A ngang qua Km 972 + 700 thuộc xã Bình Phục (huyện Thăng Bình) thì phát hiện xe khách giường nằm Hoàng Long mang BKS 15B-016.17 có dấu hiệu nghi vấn nên cho xe dừng lại để kiểm tra.

Số hàng rất lớn, không có nguồn gốc bị bắt giữ. Ảnh: Quang Nam

Đồ chơi bạo lực có cả kiếm Nhật. Ảnh:Quang Nam

Rất nhiều đồ chơi bạo lực trên xe khách. Ảnh: Quang Nam

Trong lúc kiểm tra hầm xe, Tổ công tác phát hiện có hai thùng nhãn mác các loại (75k g), tám thùng mỹ phẩm các loại (134 kg), 10 thùng vành xe máy, chín thùng phụ tùng ô tô (152 kg), ba thùng thuốc Tây (21 kg), ba thùng hàng dệt may (90 kg). Đặc biệt trên xe còn chở một thùng đồ chơi có tính chất bạo lực như dao, kiếm, mã tấu, phi tiêu bằng sắt.

Sau đó, tài xế và chủ xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của các thùng hàng trên nên Tổ công tác CSGT huyện đã lập biên bản và giao tang vật cùng một giấy phép lái xe (340113342537) cho Cục Quản lý thị trường Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.