Bắt kẻ bắn xuyên ngực thiếu nữ 9x vì bị từ chối yêu

Ngày 12-3, Công an Thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Trần Đức Ngạnh (SN 1986, trú tại phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi giết người.

Trước đó, Ngạch đã gây ra vụ truy sát kinh hoàng tại nhà chị Dương Thị T. (SN 1994) ở phường Đồng Kỵ, Thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) vào tối ngày 27-2 khiến thiếu nữ này bị thương nặng.

Bắt kẻ bắn xuyên ngực thiếu nữ 9x vì bị từ chối yêu ảnh 1

Trần Đức Ngạnh tại cơ quan công an sau khi bị bắt giữ
Sau khi gây án, Ngạnh lang thang tại Hà Nội và đến ngày 10-3 thì bị Cơ quan công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Ngạch khai nhận, Ngạch và Dương Thị T. yêu nhau được một thời gian thì T nói lời chia tay.

Sau đó, Ngạnh nghe nhiều người nói chị T. sắp làm đám cưới với một thanh niên cùng làng. Bức xúc vì bị “phản bội”, Ngạnh đã chuẩn bị một khẩu súng tự tạo để đến nhà chị T. để “hỏi cho ra nhẽ”.

Đến khoảng 21 giờ ngày 27-2, bố của chị Dương Thị T. đang ngồi uống nước ở tầng 1 tại nhà riêng thuộc phường Đồng Kỵ  thì Ngạnh bước vào rút một khẩu súng tự tạo, chĩa vào người bố T. để bóp cò 3 lần nhưng rất may ông không bị thương và chạy thoát được ra ngoài.

Ngay lúc đó, nhìn thấy chị T từ nhà tắm bước ra, Ngạch giơ súng và bắn một phát khiến chị T thét lên, Ngạch lạnh lùng tiếp tục nạp thêm 1 viên đạn và bắn trúng tay trái chị T., viên tiếp theo trúng ngực làm chị T. gục xuống. Ngạch sau đó còn nạp đạn bắn viên nữa sượt cổ chị.

Ngạch tiếp tục nạp đạn bắn thêm phát nữa nhưng súng không nổ. Đúng lúc này điện bị mất, Ngạnh liền rút con dao mang theo lao vào đâm nhiều nhát vào tay trái, tay phải và chân chị T.

Lúc này, thấy có tiếng xe máy cùng ánh đèn rọi chiếu vào phía trong nhà nên Ngạch chạy xuống tầng 1, chĩa súng đe dọa mọi người rồi lên một chiếc taxi chờ sẵn và bỏ trốn.

Sau vụ truy sát kinh hoàng xảy ra, gia đình liền đưa chị T. tới Bệnh viện Việt Đức cấp cứu vào lúc 22 giờ ngày 27-2. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp dẫn lưu ngực do nạn nhân bị tràn máu khí màng phổi, đồng thời xử lý vết thương phần mềm, gắp đạn ở cẳng tay và viên đạn nằm sâu trong lồng ngực nạn nhân.

Được biết trước đó, vào năm 2009, Ngạch đã bị TAND Thị xã Từ Sơn kết án 60 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm