Bắt giữ đối tượng trộm dây cáp điện

Sau khi phát hiện việc xảy ra các vụ trộm dây cáp điện tại Công ty TNHH và Phát triển năng lượng Việt Nam, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức công tác trinh sát và nhận thấy đối tượng Bùi Ngọc Hưng trú phường Đông Lễ, TP Đông Hà có biểu hiện tẩu tán tang vật.

Sáng 13-10, lực lượng chức năng đã triển khai thành năm mũi giám sát, bao vây và đã bắt giữ Hưng khi đối tượng này đang cất giấu tang vật tại xã Vĩnh Hà (huyện Vĩnh Linh) và xã Gio Sơn (huyện Gio Linh) đồng thời thu giữ toàn bộ tang vật.

Qua đấu tranh khai thác, Hưng khai nhận thời gian từ tháng 8-2015 đến tháng 10-2015, Hưng đã dùng xe cẩu lén lút chiếm đoạt bốn cuộn dây cáp vặn xoắn hiệu ABC của công ty có trị giá khoảng 400 triệu đồng. Sau khi trộm được, Hưng đã bán cho Phan Thanh Dân, là giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn Quảng Trị, ba cuộn dây cáp.

Thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của Hưng và Dân, cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật, tài liệu liên quan nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm