Bắt giam hai đối tượng cầm đầu vụ truy sát người tại UBND phường

Trụ sở UBND phường Trung Dũng nơi nhóm côn đồ đã truy sát Quang

Ngoài ra sáu đối tượng khác tham gia vụ việc trên được Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa cho tại ngoại vì đang ở tuổi vị thành niên. Công an TP. Biên Hòa cũng thu giữ tang vật gồm bốn chiếc xe máy, hai dao tự chế mà nhóm thanh niên đã dùng để gây án.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 19-5, trên đường 30/4 đoạn trước trụ sở của UBND phường Trung Dũng xảy ra một vụ rượt đuổi giữa hai nhóm thanh niên. Lúc này, tám đối tượng đi trên bốn xe máy đuổi chém em Nguyễn Hiền Quang (16 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) trên đường 30/4 nhưng không được.

Quang bị truy sát bị thương

Quang đã chạy vào bên trong khuôn viên của UBND phường Trung Dũng để cầu cứu. Tuy nhiên, nhóm thanh niên trên đã đuổi theo vào và vung dao chém nhiều nhát vào người khiến Quang bị thương. Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên nhanh chóng nhảy lên xe của đồng bọn tẩu thoát. Nạn nhân Quang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng liên quan sự việc trên, trước đó thường trực Thành ủy Biên Hòa cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra xử lý điểm vụ án, tạo sự răn đe chung.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm