Bao vây bắt một phụ nữ giết người

Chiều 4/1, bà Nguyễn Thị Thấn mang con dao trong người đến nhà bà Bùi Thị Liễu, 52 tuổi, ở xóm 12, thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây để tìm chị Nguyễn Hồng Diễm, 28 tuổi, là con gái bà Liễu. Biết bà Thấn có biểu hiện tâm thần nên bà Liễu ngăn cản không cho vào nhà bởi chị Diễm vừa sinh con được vài ngày. Bà Thấn lớn tiếng nạt nộ đòi xông vào nhà, bà Liễu ngăn cản và hai bên xô xát.

Bao vây bắt một phụ nữ giết người ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thấn

Bất ngờ bà Nguyễn Thị Thấn rút dao đâm một nhát vào bụng bà Liễu gục trước cổng nhà. Nạn nhân đưa đi cấp cứu còn bà Thấn bỏ trốn. Nạn nhân được chuyển Bệnh viện Sơn Tịnh, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi nhưng đã tử vong do vết thương bị đâm quá nặng.

Vụ việc được báo lên Công an tỉnh Quảng Ngãi. Lực lượng Công an tỉnh và huyện Sơn Tịnh đã nhanh có mặt tại hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng. Bà Thấn có biểu hiện tâm thần nên rất hung hãn luôn kè kè dao trong người, sau khi gây án mạng, một số người dân bắt giữ nhưng người phụ nữ này đã tẩu thoát.

Bao vây bắt một phụ nữ giết người ảnh 2

Nhiều người tập trung trước nhà nạn nhân chia buồn

Đến khoảng 21h30 ngày 4/1, lực lượng Công an đã bắt bà Thấn khi bà này đang lẩn trốn ở một xã gần đó.
   
Theo Ban Công an xã Tịnh Ấn Tây, bà Nguyễn Thị Thấn không chồng con, có biểu hiện bất ổn thần kinh. Người dân ở địa phương thấy bà cũng phải né sợ không muốn gây chuyện.

Theo V.T (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm