Bán dâm giá 20.000 USD

Sáng 27-5, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), Bộ Công an cho biết cơ quan này đã bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi), ngụ phường 7, quận 5 (TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm. Theo hồ sơ ban đầu, Minh là một trong những người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh. Trước đó, đêm 25-5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi), ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM đứng chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn. Đồng thời cơ quan công an cũng bắt quả tang hai đôi trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Trần Đức Thùy Liên, nghi can cầm đầu đường dây mại dâm ngàn đô. Ảnh: ĐT

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm là LTT (29 tuổi), ngụ Quảng Ninh là người đã từng đoạt giải Á khôi của Trường Sân khấu Điện ảnh và Huỳnh Thị T.L. (25 tuổi), ngụ An Giang. Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng cho biết Huỳnh Thị T.L. được Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh móc nối, sau đó Liên đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội đón và đưa bằng xe taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm với giá 14.000 USD/hai ngày.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM chiều cùng ngày, lãnh đạo Cục CSHS, Bộ Công an cho biết hai nghi can Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp và tổ chức bán dâm dưới hình thức tổ chức các chuyến du lịch sex cho các đại gia.

Lời khai ban đầu của hai đối tượng Liên và Minh cho biết đường dây này có giá thấp nhất là 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Đây là đường dây có sự tham gia của không ít người mẫu, người đẹp từng đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Hiện Cục CSHS, Bộ Công an cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ đường dây mại dâm ngàn đô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm