Án mạng kinh hoàng chỉ vì ghen tuông

Hung thủ trong vụ án mạng này ban đầu được xác định là Trần Văn Hoan (SN 1990, trú tại Nam Định), là nhân viên một hãng taxi. Nạn nhân là anh P.T.T (SN 1988, quê Nam Định), hiện là công nhân kỹ thuật của Công ty Đồ gỗ nội thất Đông Dương đóng trên địa bàn phường Mỹ Đình I.

Nguyên nhân ban đầu được cho là anh Hoan nghi ngờ anh P.T.T. (SN 1988) có quan hệ bất chính với vợ mình (làm tạp vụ cùng công ty anh P.T.T) nên nảy sinh ghen tuông và dùng dao đâm chết anh này.

Hiện trường vụ án

Theo một số người dân cho hay, khoảng 7h10 ngày 1-7, anh P.T.T. đến quán cháo lòng (thuộc tổ 15, phường Mỹ Đình I) để ăn sáng. Khi vừa đứng dậy thanh toán tiền để về thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào, dùng dao đâm trọng thương ở vùng cổ.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa anh P.T.T. vào Bệnh viện Thể Thao để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương vào chỗ hiểm, khoảng 17h cùng ngày, anh này tử vong.

Một người dân ở gần hiện trường vụ án cho biết, trước khi xảy ra án mạng, giữa hai người có lời qua tiếng lại. Lúc anh P.T.T. đứng dậy thanh toán tiền thì đối tượng Hoan chạy vào túm cổ nói “mày định trêu vợ tao à, mày thích tán vợ tao à” rồi dùng dao đâm anh này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm