2 sinh viên sát hại tài xế ngày cuối năm bị bắt

Sau một thời gian điều tra, công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt hai hung thủ tham gia vụ giết người cướp của trên. Họ là Nguyễn Đắc Trụ (20 tuổi ở huyện Ân Thi, học viên một trường quân sự) và Vũ Sỹ Trường (sinh viên một trường Cao đẳng ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên).

Trước đó, tối 30 Tết, cơ quan điều tra nhận được tin báo trên chiếc xe ôtô 7 chỗ (xe chở khách thuê) hiệu Ford Everest đỗ ở lề đường có một xác nam thanh niên nằm bất động. Nạn nhân xấu số được xác định là Dương Văn Trọng (20 tuổi ở huyện Ân Thi).

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết, Trọng bị kẻ xấu thít cổ và dùng vật cứng đánh vào mặt, đầu dẫn đến tử vong. Tiền trong túi cùng 2 điện thoại di động của người này cũng bị mất.

Tại cơ quan điều tra, hai nam sinh viên khai, sáng 29 Tết chúng đã bàn với nhau mua sim điện thoại mới, găng tay, dây thừng để chuẩn bị cho vụ án giết người, cướp tài sản. Đêm hôm đó, chúng đã điện cho anh Trọng đến chở lên Hà Nội để đi chơi Tết.

Dọc đoạn đường đi, thấy người qua lại vắng vẻ, Trụ và Trường yêu cầu tài xế dừng xe bên đường để đi vệ sinh. Ngay sau đó, chúng đã dùng dây thừng thít cổ, đấm vào mặt anh Trọng cho đến chết để cướp đồ.

Thời điểm điều tra, công an thu được một chiếc điện thoại Trụ đang cất tại nơi ở, chiếc còn lại tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở Sao Đỏ, Chí Linh. Ngoài ra, công an còn thu giữ chiếc áo khoác của tên Trường mặc trong lúc gây án, ở dưới sông Ấp Bắc, huyện Ân Thi cùng khóa điện của ôtô Ford Everest tại rìa sông.

Công an tỉnh đang mở rộng vụ án, hoàn thiện hồ sơ để sớm đưa 2 kẻ gây trọng án ra truy tố trước pháp luật

(Theo Tin Tức)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm